บทสรุป BoxzaRacing SuperCar Party Season 1 2014

 
          ในที่สุดงาน Pool Party สุดมันส์ ก็ได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างงาน BoxzaRacing Supercar Party Season 1 ซึ่งถือว่าเป็นงาน Pool Party แบบ สุด Exclusive ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2014 เลยก็ว่าได้ โดยงานนี้สองผู้บริหารหนุ่มไฟแรง แห่ง BoxzaRacing.com เว็บไซต์ Variety แห่งโลกยานยนต์ คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข และ คุณวุฒา ใจสำราญ จัดหนักจัดเต็มใส่ใจในทุกรายละเอียดของงาน ทั้งกิจกรรมความบันเทิง และ ของแจก ของรางวัล รวมถึงอาหารเครื่องดื่ม ที่เตรียมไว้ให้กับผู้ร่วมงาน แบบเต็มที่ ตามสโลแกนที่ว่า “ขาดทุนไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้”

          โดยงานนี้ บานปลาย โปรดักชั่น เอ๊ย!! BoxzaRacing จัดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ให้แก่เหล่าบรรดาสาวก Super Car  ที่ชื่นชอบการ Party เป็นชีวิตจิตใจ มาร่วมทริป เดินทางจาก The Walk เกษตร-นวมินทร์ มุ่งหน้าสู่หัวหิน ณ โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว อย่าง Rest Detail Hotel HuaHin โดยงานนี้จะมี เหล่าบรรดาสาวสวยสุดเซ็กซี่ BoxzaRacing Pretty Navigator กว่า 55 ชีวิต ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงาน Pool Party ตอนกลางคืนในชุด Bikini สุดเซ็กซี่ เรียกได้ว่า เป็นงานที่รวม Pretty มากที่สุดงานนึงเลยก็ว่าได้ ซึ่งภายในงาน ยังมีพิธีกร คู่หูสุดฮา 2 คู่ ได้แก่ DJ เชาเชา และ DJ โป้ง จาก ATIME และ DJ โก้ และ DJ ต้น จาก XOD  ที่มาคอยเรียกเสียงหัวเราะในงานอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยลีลาการเปิดแผ่น จาก DJ ชื่อดังเจ้าของ ตำแหน่ง Thailand Top Female DJ "DJ Roxy June" ซึ่งมาคู่กันกับ "DJ T.Vinn" แถมต่อเนื่องด้วย Private Concert “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ศิลปินที่แสดงสดได้สนุกที่สุดในยุคนี้..... แค่นี้ยังมันส์ไม่พอ สองผู้จัดยังเตรียม After Party ไว้รอสำหรับเหล่าบรรดา Driver สายแข็ง ปาตี้กันต่อยัน 6 โมงเช้า ขับกล่อมความมันส์โดย DJ Double G อีกนี่มัน ปะ ปะ ปาตี้ ในฝันเลยทีเดียว!!! โดยงานนี้ BoxzaRacing ได้ลงทุนทำการ ปิดโรงแรม Rest Detail Hotel HuaHin เพื่อเนรมิต Pool Party ให้ออกมาแบบสุด Exclusive เพื่อชาว Super Car จะได้มาปลดปล่อยความมันส์กันอย่างเต็มที่

 
 

         ซึ่งงานนี้ได้จัดขึ้นวันที่ 8 - 9 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา โดยเริ่มกิจกรรม BoxzaRacing Super Car Party ที่ The walk เกษตรนวมินทร์ ซึ่งจุดนี้จะให้เหล่าบรรดา Driver ได้ลงทะเบียนจับฉลากเพื่อรับหมายเลขและเสื้อ Boxzaracing Super Car Driver พร้อมร่วมกันรับประทานอาหารเช้าโดยมี DJ. โก้ และ DJ.ต้น จาก XOD เป็นพิธีกรภาคสนามคอย แนะนำกิจกรรมต่างๆในการร่วมเดินทางกับ Boxzaracing Super Car Party โดยพิธีกรคู่หูสุดกวนยังแนะนำ Pratty Navigator สาวสวยให้เหล่า Driver ได้ทำความรู้จักก่อนที่ เหล่า Pretty Navigator จะทำการจับฉลากว่าจะได้นั่งรถ Super Car ไปกับ Driver ท่านใดเพื่อจะได้ ไปแนะนำการเดินทางและพูดคุยทำความรู้จักตลอดการเดินทางในครั้งนี้ ซึ่งเมื่อทำการจับฉลากเสร็จเรียบร้อย ก็ได้ทำการถ่ายรูปหมู่ระหว่าง เหล่าบรรดา Driver Super Car, Pretty Navigator และ ผู้สนับสนุนของงาน ซึ่งมีสื่อมวลชนจากสำนักต่างๆ  มากมายให้ความสนใจเข้าร่วมเก็บภาพเป็นจำนวนมาก หลังจากเก็บภาพเพื่อเป็นที่ระลึกเรียบร้อยก็ได้เวลาที่ Driver จะควบ Super Car คันโปรดพร้อบกับ Pretty Navigator สาวสวยเพื่อมุ่งหน้าไปยัง Location 2 คือ Danus Hobby Farm

 

 

        หลังจากเดินทางมาได้ซักระยะ ขบวน Super Car ก็ได้ทำการจอดแวะพักถ่ายรูปและ ร่วมรับประทานอาหารกลางวันเพื่อเติมพลังที่ฟาร์มแกะ Danus Hobby Farm (แยกวังมะนาว) ซึ่งที่นี่ก็จะมีกิจกรรมให้เหล่า Driver  กับ  Pretty Navigator ทั้งหลายได้ร่วมสนุกกันมากมาย ทั้งถ่ายรูปกับวิวสวยๆ กับแกะที่แสนจะน่ารัก และส่วนที่เซอร์ไพส์เรียกเสียงฮือฮา จาก Driver ไม่น้อยคงจะเป็นการจับฉลากเปลี่ยน Pretty Navigator ซึ่ง Driver แต่ละคนไม่ทราบมาก่อนว่าจะต้องมีการเปลี่ยน Pretty Navigator ที่นั่งกันมาตั่งแต่ออกตัวจาก The Walk ทำให้เหล่า Driver ก็คงต้องลุ้นกันว่าคราวนี้จะได้ Pretty Navigator สาวสวยคนไหนมานั่งรถ Super Car ของตัวเองกันอย่างใจจดใจจ่อ สมหวังกันไปบ้างผิดหวังกันไปบ้างก็ชิวกันไป หลังจากนั้น DJ โก้ และ DJ ต้น ได้แนะนำกิจกรรม Pretty Navigator Popular Vote ให้ทุกท่านได้ทราบกัน ซึ่งกิจกรรมนี้ก็มีกติกาอยู่ว่า Pretty Navigator คนไหนที่ได้รับ WristBand จาก Driver มากที่สุดอันดับ 1-3 จะได้รับรางเป็นวัลนาฬิกาสุดหรูจาก Timedeco คนละ 1 รางวัลซึ่งหลังจากที่รับประทานอาหารกลางวัลกันเรียบร้อยก็ได้เวลาทีจะเดินทางกันต่อไป

 

 

          และแล้วก็เดินทางมาสู่ Location 3 ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน Boxzaracing Super Car Party Season 1 โดยจัดกันที่โรงแรง Rest Detail Hotel HuaHin โดยเมื่อมาถึงโรงแรมเหล่าบรรดา Super Car, Driver, Pretty Navigator และผู้สนับสนุนร่วมกันถ่ายรูปอีกครั้งเพื่อเก็บเป็นภาพที่ระลึก โดยก่อนที่จะพักเบรคเพื่อเข้าสู่งช่วงรับประทานอาหารเย็น ก็จะมีสติกเกอร์ www.boxzaracing.com แจกให้กับ Pretty Navigator นำไปโหวตให้กับรถ Super Car  ที่ตนเองชื่นชอบเพื่อค้นหา “สุดยอด ยานพาหนะ ขุนแผน” ซึ่ง Super Car คันไหนที่ได้สติกเกอร์จากพริตตี้มากที่สุดก็จะได้รับรางวัลนี้ไป หลังจากที่ร่วมกันถ่ายรูปเสร็จเรียบร้อย Driver ก็รับกุญแจห้องพร้อมกับรับถุง Zip Look เพื่อพักผ่อนให้หายเหนื่อย เตรียมไป Pool Party ริมสระน้ำ สุดมันส์กันต่อในช่วงหัวค่ำ

 

 

          หลังจากที่พักผ่อนชาร์จแบ็ตกันมาเต็มที่แล้ว และก่อนจะไปปาร์ตี้กองทัพก็ต้องเดินด้วยท้อง ทางผู้จัดก็ได้เตรียม Dinner สุดอลังการ จากเชฟฝีมือชั้นยอด กับอาหารสุดหรู ริมหาด ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลา ขาแกะ ปลาแซลมอล โอ๊ย!! มากมายนับไม่ถ้วน พร้อมกับชมการเดินแบบของเหล่าบรรดา BoxzaRacing Pratty Navigator และพบกับการแนะนำตัวของ Navigator ให้ Driver ทั้งหลายได้รู้จักชื่อเสียงเรียงนาม และทำการให้คะแนน Popular Vote แก่สาวๆ ก่อนจะเข้าสู่พิธีเปิดงาน BoxzaRacing Super Car Party Season 1 อย่างเป็นทางการ และทางผู้จัด โดยคุณ ณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรซซิ่ง บ๊อกซ์ จำกัด ได้ทำการมอบโล่ แก่ผู้สนับสนุนหลัก ได้แก่ Time Decco, GlassTech, Motul และ Super Hi-Cool พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน

 

 

          และแล้วก็มาถึงจุด Hilight ที่สุดของงาน นั่นก็คือ Pool Party ซึ่งผู้จัดทั้งสองกล่าวไว้ว่า “เราตั้งใจให้งานนี้เป็น Dream Party สำหรับหนุ่มๆ ประมาณว่า รถ Super Car คือรถในฝันของใครหลายคน และเมื่อคุณได้ตามฝันตัวเองได้ครอบครองเจ้า Super Car แล้ว ฝันต่อไปของคุณก็คือ ต้องมาร่วมงานนี้ให้ได้” โดย Pool Party ก็เปิดฉากขึ้นโดย DJ.Vinn เปิดแผ่นเร้าความมันส์ พร้อมกับ Show BoxzaRacing Sexy Dancer ก่อนที่จะเปิดตัว บรรดา Pretty Navigator ในชุด Bikini สุด Sexy ซึ่งมาพร้อมกับ DJ.คู่หูสุดฮา อย่าง DJ เชา เชา และ DJ โป้ง จาก ATime ที่จะมารับหน้าที่เป็น พิธีกร เรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ตลอดงาน Pool Party  แบบสุด Exclusive นี้ ในงานก็มีกิจกรรมและแจกของรางวัลมากมาย อาธิ เกมส์ ขี่ม้าส่งเมือง และ เกมส์ ลูกโป่งสามัคคี ที่ให้ Driver เล่นร่วมกับ Pretty Navigator เชื่อได้เลยว่าเหล่าบรรดา Driver ทั้งหลายอยากจะใช้เวลาอยู่ตรงนี้ให้ได้นานที่สุด เพราะได้ใกล้ชิดสบตากับสาวสวยสุดเซ็กซี่ทุกคน เห็นแล้วอดอิจฉาไม่ได้จริงๆ หมดงานนี้ต้องไปหา Super Car มาขับให้จงได้…...ตื่น!!!

 

 

          มาถึงช่วงประกาศผลรางวัล “The Most Expensive Car” หรือรางวัลรถที่มูลค่าแพงที่สุด ในงาน โดย Super Hi-Kool แจก Gift Voucher มูลค่า 25,000 บาท ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลนี้มาครองได้แก่ คุณ เต้ย ภาณุ ณรงค์ชัยกุล เจ้าของ Mclaren 650s คันงามนั่นเอง และ รางวัลต่อไปคือ “สุดยอด พาหนะ ขุนแผน Vote By Navigator” อันดับที่ 1 ผู้ชนะได้แก่ Porsche Carrera 997 PDK คันงาม ของคุณพชร วุฒิชาติ ได้ผลิตภัณฑ์ นำมันเครื่อง Motul มูลค่า 10,000 บาท พร้อมนาฬิกาสุดหรูจาก Time Decco อันดับที่ 2 ได้แก่ Porsche Cayman ของคุณศุภกร มหสุภาชัย ได้รับผลิตภัณฑ์ นำมันเครื่อง Motul มูลค่า 5,000 บาท พร้อมนาฬิกาสุดหรูจาก Time Decco อันดับที่ 3 ได้แก่ Lamborghini Aventador ของคุณ คุณสุวิทย์ ได้รับผลิตภัณฑ์ นำมันเครื่อง Motul มูลค่า 3,000 บาท พร้อมนาฬิกาสุดหรูจาก Time Decco และรางวัลสุดท้าย Pretty Navigator Popular Vote ผู้ที่คว้าอันดับ 1 มาครองได้แก่ น้อง Lily อันดับสอง น้อง Party Maxim อันดับ 3 น้องลูกปลา ได้รับรางวัล นาฬิกาสุดหรูจาก Time Deco

 

         

          ถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย กับ Private Concert ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่มาร่วมสร้างสีสันมอบความมันมันส์กันแบบจัดเต็ม 1 ช.ม. ครึ่ง ซึ่งอ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็ขับร้องเพลงได้อย่างเมามันส์จนทำให้สาวๆ Pratty Navigator ลุกขึ้นมาโยกย้ายส่ายสะโพกกันแบบจัดเต็มเลยทีเดียว จบจาก Concert แล้วมามันส์กันต่อด้วย DJ.Roxy June ที่มาเปิดแผ่นกันแบบยาวๆ จนถึงตี 2 ทำให้ Driver และ Pretty Navigator ทั้งหลายสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยง กันเลยทีเดียว

 

          ความสนุกสนานก็ต้องมีวันเลิกรา แต่ช้าก่อน!!! สำหรับใครที่คิดว่าเจ๋ง คิดว่าแน่ คิดว่าแข็ง ต้องไปลุยกันต่อให้สุดกับ After Party แบบสุด Exclusive อย่างที่เรียกกันว่า “จะออกไปแตะขอบฟ้า” (ยันเช้า)โดยผู้ที่รับหน้าที่เปิดแผ่นสนองความมันส์ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล DJ. สาวสวยสุดเซ็กซี่ DJ. Double G นั่นเอง เรียกได้ว่าใครที่มีรถ Super Car แล้วไม่ได้มางานนี้ถือว่าพลาดจริงๆ


          สนับสนุนความบันเทิงโดย TimeDeco, GlassTech, น้ำมันเครื่อง Motul, Race Factory, Few MasterCar, Boxza.com, ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Super Hi Kool, BulletProof, ฟิล์ม แรพรถยนต์จาก อเมริกา Arlon, Jicko Car Wrap, Emera Extra , NaDin, FullMoon, Glenfiddich, TheWalk, PowerOne, Rest Detail Hotel และ Danus Hobby Farm

nut boxza
เขียนโดย: nut boxza
เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2557 - 01:12

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook