Pratty Navigator จับฉลากรถ Super Car

 

           Pratty Navigator จะทำการจับฉลากว่าจะได้นั่งรถ Super Car ไปกับ Driver ท่านใดเพื่อจะได้ไปแนะนำการเดินทางและพูดคุยทำความรู้จักตลอดการเดินทาง

 
 
 
ปล่อยรถ Super Car ออกจากจุดสตาร์ท
 
           ได้เวลาที่ Driver จะควบ Super Car คันโปรดพร้อบกับ Pretty Navigator สาวสวย ออกเดินทางไปยัง Location 2
 
 
 
 
กิจกรรม Pretty Navigator Popular Vote
 
           DJ.โก้ และ DJ.ต้น ก็ได้แนะนำกิจกรรม Pretty Navigator Popular Vote ให้ทุกท่านได้ทราบกัน ซึ่งกิจกรรมนี้ก็มีกติกาอยู่ว่า Pretty Navigator คนไหนที่ได้รับ WristBand จาก Driver มากที่สุดอันดับ 1-3 จะได้รับรางเป็นวัลนาฬิกาสุดหรูจาก Timedeco คนละ 1 รางวัล
 
 
 
 
จับฉลากเปลี่ยน Pretty Navigator
 
           ส่วนที่เซอร์ไพส์เรียกเสียงฮือฮาจาก Driver ไม่น้อยคงจะเป็นการจับฉลากเปลี่ยน Pretty Navigator ซึ่ง Driver แต่ละคนไม่ทราบมาก่อนว่าจะต้องมีการเปลี่ยน Pretty Navigator ที่นั่งกันมาตั่งแต่ออกตัวจาก The Walk ทำให้เหล่า Driver ก็คงต้องลุ้นกันว่าคราวนี้จะได้ Pretty Navigator สาวสวยคนไหนมานั่งรถ Super Car ของตัวเองกันอย่างใจจดใจจ่อ
 
 
 
 

Dinner สุดโรแมนติก

           เหล่าบรรดาสาวๆ Pratty Navigator, Driver และผู้สนับสนุน ร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำที่แสนจะโรแมนติกด้วยบรรยากาศติดทะเล รับลมสบายๆ ชิลๆ

 
 
 
DJ.T.Vinn ที่มาเปิดแผ่นจังหวะตืด ตืด ให้สาวๆ ได้โยกกันแบบมันส์ๆ 
 
 
 
 
การละเล่นขี่ม้าส่งเมือง
 
           กิจกรรมที่ทุกคนรอคอยที่จะได้ใกล้ชิดแบบเนื้อแนบเนื้อกับสาวสวย Pratty Navigator กับการละเล่นขี่ม้าส่งเมืองที่เรานำมาดัดแปลงเล่นกันในสระน้ำที่  Driver สามารถพาสาวพริตตี้ขี่คอหรือจะอุ้มก็แล้วแต่ความถนัด 
 
 
 
 
Private Concer ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์
            ช่วงที่ทุกคนรอคอย กับ Private Concert ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่มาร่วมสร้างสีสันมอบความมันมันส์กันแบบจัดเต็ม 1 ช.ม. ครึ่ง ซึ่งอ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็ขับร้องเพลงได้อย่างเมามันส์จนทำให้สาวๆ Pratty Navigator ลุกขึ้นมาโยกย้ายส่ายสะโพกกันแบบจัดเต็มเลยทีเดียว
 
 
 
 
ดีเจชื่อดังอย่าง DJ.Roxy June ก็มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานเช่นกัน
 
           DJ.Roxy June ที่มาเปิดแผ่นกันแบบยาวๆ จนถึงตี 2 ทำให้ Driver และ Pretty Navigator ทั้งหลายสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยง กันเลยทีเดียว
 
 
 
          งานนี้ถ้าใครที่มีรถ Super Car แล้วไม่ได้มาร่วมสนุกกับเรา ต้องขอบอกทุกท่านเลยว่าพลาดจริงๆ เพราะ Boxzaracing.com ได้จัดเต็มกันแบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนแน่นอน 
AonTeerawat
แก้ไขล่าสุดโดย: AonTeerawat
เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2557 - 20:25

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook