ฟาร์มแกะสไตล์ Vintage กับบรรยากาศที่ปรอดโปร่งและวิวสวย Danus Hobby Farm

           และแล้วขบวน Super Car ก็ได้เดินทางมาถึง Danus Hobby Farm (แยกวังมะนาว) ซึ่ง ณ จุดนี้ก็จะมีกิจกรรมให้เหล่า Driver กับ Pretty Navigator ทั้งหลายได้ร่วมสนุกกันมากมาย เรามาดูภาพบรรยากาศที่ Danus Hobby Farm กันเลยดีกว่า

            ภาพบรรยากาศ Danus Hobby Farm วิวสวย บรรยากาศดีพร้อมกับแกะที่แสนจะน่ารัก ให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปเล่นกันแบบชิลๆ และยังมีกิจกรรมมากมายให้ทุกท่านได้สนุกสนานร่วมกันอีกเพียบ
 
 


           โดยเมื่อมาถึง Danus Hobby Farm เราก็ปล่อยให้เหล่า Driver และ Pretty Navigator ได้รับประทานอาหารกลางวันเพื่อเติมพลังกันอย่างเต็มที่ก่อนจะถึงช่วงเซอร์ไพส์เหล่าบรรดา Driver ที่ทุกคนจะต้องตกใจ!!!
 
 


           สองดีเจคู่หูสุดกวน DJ.โก้ และ DJ.ต้น ก็ได้แนะนำกิจกรรม Pretty Navigator Popular Vote ให้ทุกท่านได้ทราบกัน ซึ่งกิจกรรมนี้ก็มีกติกาอยู่ว่า Pretty Navigator คนไหนที่ได้รับ WristBand จาก Driver มากที่สุดอันดับ 1-3 จะได้รับรางเป็นวัลนาฬิกาสุดหรูจาก Timedeco คนละ 1 รางวัล
 
 


           และก็มาถึงส่วนที่เซอร์ไพส์เรียกเสียงฮือฮาจาก Driver ไม่น้อยคงจะเป็นการจับฉลากเปลี่ยน Pretty Navigator ซึ่ง Driver แต่ละคนไม่ทราบมาก่อนว่าจะต้องมีการเปลี่ยน Pretty Navigator ที่นั่งกันมาตั่งแต่ออกตัวจาก The Walk ทำให้เหล่า Driver ก็คงต้องลุ้นกันว่าคราวนี้จะได้ Pretty Navigator สาวสวยคนไหนมานั่งรถ Super Car ของตัวเองกันอย่างใจจดใจจ่อ หลังจากที่จับฉลากเสร็จก็ได้เวลาที่จะเดินทางต่อไปใน Location 3
Bank BoxzaRacing
เขียนโดย: Bank BoxzaRacing
เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2557 - 19:04

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook