รถ Super Car สวยๆ ระหว่าการเดินทางไปยัง Location 2

           หลังจากที่ออกจากจุดสตาร์ท The Walk เกษตร-นวมินทร์ เหล่า Super Car ก็ได้ออกมาอวดโฉมบนท้องถนนให้สายตาทุกคู่ได้จับจ้องกันตาเป็นมันส์ ซึ่งเรา BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศรถ Super Car สวยๆ ในขณะที่เดินทางไปยัง Location 2 Danus Hobby Farm มาให้ได้ชมกัน 

 

Audi R8
 
           มาที่ Audi R8 สุดหล่อคันนี้กันก่อนเลย เมื่อมาวิ่งบนท้องถนนก็อดไม่ได้ที่จะต้องมอง และ Driver ก็ไม่ใช่ใคร คือผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข แห่ง BoxzaRacing.com ของเรานี่เอง ซึ่งรถ Super Car ของเขาก็ไม่ธรรมดาเห็นภายนอกของเจ้า Audi R8 คันนี้จะเรียบหรูมีสไตล์แต่เครื่องยนต์ก็แอบแฝงไปด้วยความดุดันนะคร๊าบบ 
 
 
McLaren 650S
 
          มาถึง Super Car ที่มีราคาสุดแพง McLaren 650S ใครที่ได้เห็นรถรุ่นนี้ต้องบอกว่าเป็นบุญตาเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นรถยนต์ที่ไม่ได้หาดูได้ง่ายๆ ด้วยราคาค่าตัวของมันที่มีมูลค่าสูงพอสมควร และ Driver ที่ขับเจ้าคันนี้ก็คือ คุณภาณุ ณรงค์ชัยกุล นักบริหารหนุ่มมากความสามารถ ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริหาร บริษัท ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น จํากัด (Time Deco) จึงทำให้เจ้า McLaren 650S เป็นอีกคันที่ถูกจับตามอง
 
 
 
Bentley Continental GT V8
 
          และก็มาพบกับรถ Super Car สุดหรูจากประเทศอังกฤษอย่างเจ้า Bentley Continental GT V8 ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดีมีชาติตระกูลในแบบผู้ดีอังกฤษทำให้หลายคนอยากมีไว้ในครอบครอง ซึ่งรถ Super Car คันนี้ก็เป็นของอีกหนึ่งหนุ่มผู้บริหารไฟแรงแห่ง BoxzaRacing.com ก็คือ คุณวุฒา ใจสำราญ นั่นเองครับ
 
 
 
Lamborghini Gallardo
 
           มาถึง Super Car ระดับแนวหน้าอีกคันก็คือ Lamborghini Gallardo ซึ่ง คุณชญานิน ปัตตพงศ์ เป็นผู้ควบเจ้ากระทิงดุคันนี้มาร่วมสนุกกับทริป BoxzaRacing Super Car Party ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้ากระทิงดุสีแดงสดคันนี้ด้วยทรวดทรงภายนอกจะดุสมคำร่ำลือแล้วยังมีเครื่องยนต์ที่ดุดันไม่แพ้กัน 
 
 
          และนี้ก็เป็นแค่น้ำจิ้มของภาพบางส่วนในการเดินทางไปยัง Location 2  Danus Hobby Farm และสามารถรับชมภาพ Super Car สวยๆ อีกเพียบจาก Gallery ด้านล่างนี้ได้เลยคร๊าบบ
 
 
Bank BoxzaRacing
เขียนโดย: Bank BoxzaRacing
เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2557 - 19:03

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook